Hòn Thơm Paradise Island được kỳ vọng trở thành thiên đường du lịch tại Phú Quốc

19/04/2022 16:05

Với quy mô xây dựng lên tới 300ha, tại vị trí hiếm có với 4 mặt tiền hướng biển, sun Group kỳ vọng sẽ biến Hòn Thơm Paradise Island trở thành siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư, một thiên đường du lịch mới của Việt Nam.

 

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Hòn Thơm Paradise Island kỳ vọng trở thành “đảo thiên đường” đẳng cấp cho giới thượng lưu

Tại Anh của Mustique, Pháp có Bora Bora, Atlantic thuộc quần đảo Bahamas… đều là thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nổi tiếng trên thế giới, là thủ phủ giải trí nghỉ dưỡng của giới siêu giàu. Còn tại Việt Nam, Sun Group cũng đang kỳ vọng tạo nên một đảo thiên đường hấp dẫn như vậy và Hòn Thơm Paradise Island là cái tên được đặt niềm tin đó.

Hòn Thơm Paradise Island là dự án của sun Group được xây dựng ngay tại Hòn Thơm, vị trí sầm uất và tuyệt đẹp thuộc quần đảo An Thới, TP Phú Quốc hướng đến là siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư với những kiệt tác mang tầm quốc tế, để qua có có thể hướng Hòn Thơm Paradise Island trở thành thiên đường du lịch nổi tiếng không chỉ tại Phú Quốc mà lan tỏa khắp thế giới mà bất kỳ ai đến với Việt Nam đều muốn ghé đến đảo thiên đường này.

Sun Paradise Island thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm, dự án sẽ mang đến những thiết kế tuyệt vời xứng tầm cho những chủ nhân thượng lưu, tinh hoa trong tương lai.

Theo chúng tôi nhận định, với những giá trị mà Hòn Thơm Paradise Island mang đến thì nơi đây sẽ tạo nên một đảo thiên đường không thua kém các quốc gia trên thế giới.

Tham khảo giá bán chi tiết các phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao mua?

Hòn Thơm Paradise Island - đảo thiên đường tầm vóc quốc tế

Đặc biệt, với tầm nhìn chiến lược của Sun Group đang muốn kiến tạo đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island với quy mô quốc tế. Không chỉ phát triển nơi đây thành mô hình các đảo thiên đường thế giới, mà chủ đầu tư còn tiên phong trong việc kiến tạo theo quy mô hoàn toàn khác biệt, một định mới về đảo thiên đường tượng trưng cho việc tận hưởng sự xa hoa của giới thượng lưu.

Với việc được xây dựng ngay vị trí tuyệt đẹp tại Hòn Thơm, Hòn Thơm Paradise Island thừa hưởng được những tuyệt tác của thiên nhiên, địa hình đa dạng đủ biển, núi rừng, ghềnh đá tự nhiên, hệ thực động vật, sinh vật biển, cùng khí hậu nhiệt đới ấm áp, trong lành, con người nồng hậu…. Kết hợp với hệ thống kiến trúc và tiện ích đẳng cấp hứa hẹn bất kỳ ai đến đây đều bị chinh phục.

Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng với 3 hợp phần, với kiến trúc công năng khác nhau, để qua đó có thể tạo nên siêu tổ hợp của những công trình mang tính biểu tượng, chuỗi tiện ích, dịch vụ, hạ tầng mang tính hòa quyện với thiên nhiên tuyệt vời. Điển hình như các trung tâm giải trí - mua sắm - ẩm thực 24/7 gồm làng ẩm thực, vịnh cá heo quy mô lớn, khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, clubhouse, câu lạc bộ biển, trục đại lộ Đông Tây, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bến du thuyền,…

Khi nhìn những hình ảnh mới về đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island cũng cho thấy sự xa hoa của nơi đây, đặc biệt nhất với những công trình biểu tượng như tòa nhà Cánh Buồm tại Bãi Trào, khu shophouse lấy cảm hứng từ những ngôi làng Santorini tại Hy Lạp….

Hiện tại, những hạng mục tại Hòn Thơm Paradise Island đã dần hiện hữu, để qua đó có thể thiết lập giá trị sống mới cho giới thượng lưu từ trải nghiệm, sống, nghỉ dưỡng, tận hưởng trên đảo riêng, du thuyền riêng, di chuyển bằng phi cơ riêng,… hứa hẹn Hòn Thơm Paradise Island sẽ không làm bạn thất vọng.

Vậy nên, nếu bạn không muốn bỏ qua cơ hội đầu tư hấp dẫn này có thể tham khảo nhiều thông tin về các dự án. Đây là một trong những đơn vị tư vấn xuất sắc phân phối chính thức của chủ đầu tư Sun Group. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối hầu hết dự án của chủ đầu tư Sun Group tại Phú Quốc, nên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin, mua bán, giao dịch, đầu tư một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Với sự vững vàng về chuyên môn, cùng đội ngũ lãnh đạo tài tình, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo đảm bảo mang tới những sản phẩm đầu tư tốt nhất cho khách hàng đảm bảo nhanh chóng, pháp lý minh bạch, rõ ràng với số vốn tiết kiệm nhất.

 

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Hòn Thơm Paradise Island được kỳ vọng trở thành thiên đường du lịch tại Phú Quốc" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục