In túi đựng hoa quả rẻ đẹp tăng doanh thu, tạo thương hiệu

01/11/2021 17:25

Năm 2021 là năm của hoa quả nhập khẩu không chỉ có các loại mùa vụ như mận, táo, lê, dưa vàng, lựu, nho và quýt…từ Trung Quốc, mà các loại trái cây như táo, lê, nho đen, nho xanh, cherry, kiwi, việt quất…từ các thị trường Mỹ, Australia, Hàn Quốc, Nam Phi, New Zealand…cũng đã khá phổ biến để phục vụ cho tiêu dùng trong nước.

Tuy nhiên việc sử dụng loại túi nào để đựng trái cây và hoa quả nhập khẩu thì lại là một câu hỏi đối với các của hàng và chuỗi bán trái cây nhập khẩu.

z1-1635759762.jpg

Bao Bì Hoàng Đức với kinh nghiệm hơn 10 năm in túi giấy đựng trái cây cho các đơn vị kinh doanh hoa quả nhập khẩu ở khu vực phía Bắc, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn cho mình màu sắc, chất liệu, kích thước phù hợp nhất. Đặc biệt là giá thành và độ sang trọng phù hợp với công năng của nó. Vơi sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị lẫn nhân lực này đã giúp   Bao Bì Hoàng Đức  có được những sản phẩm túi giấy , hộp giấy, khay giấy, .. đựng hoa quả đẹp, bắt mắt, tạo ấn tượng trên thị trường và có giá rẻ, với độ hoàn hảo cao nhất và chinh phục niềm tin của đông đảo khách hàng từ cá nhân đến Doanh nghiệp trên khắp cả nước.

z2-1635759797.jpg

Đến với công ty bao bì Hoàng Đức, yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. in túi giấy đựng trái cây uy tín giúp cung cấp thông tin chính xác đối với ngành kinh doanh hoa quả. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự chất lượng, sang trọng và thương hiệu cửa hàng hoa quả trong mắt của người dùng. Vậy dịch vụ in túi giấy đựng hoa quả ở đâu tốt nhất?. Bao Bì Hoàng Đức là Lựa Chọn tốt nhất cho bạn .Thay vì sử dụng túi nilon bạn nên đầu tư túi giấy để nâng tầm thương hiệu của mình tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng từ đó việc kinh doanh của bạn sẽ phồn thịnh ơn.

1. VÌ SAO LÊN MUA TÚI ĐỰNG TRÁI CÂY BÁN SẴN 

Đối với những cửa hàng nhỏ thì vẫn đang sự dụng túi nilon để đựng hoa quả . Mà ko đủ kinh phí để in túi giấy . Vì thế Bao Bì Hoàng Đức đã có giải pháp cho bạn . Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã tạo nên những chiếc túi giấy ấn tượng. Chất lượng có thể đựng hoa quả từ 1kg đến 5 kg  với giá yêu thương mà tất cả các của hàng hoa quả nhỏ lẻ có thể mua được. Không những thế Bao Bì Hoàng Đức với tiêu chí: "Luôn đồng hành cũng thương hiệu của bạn. Đưa ra những giải pháp tối ưu cho của hàng của bạn".

2. TÚI ĐỰNG HOA QUẢ BÁN SẴN  TẠI BAO BÌ HOÀNG ĐỨC CÓ ƯU ĐIỂM  GÌ ?

Túi giấy đựng hoa quả bán sẵn tại Hoàng Đức với kích thước tối ưu, màu sắc sang trọng, mua với số lượng ít, chất liệu cứng cáp, mẫu mã sang trọng, đầy đủ công năng, đặc biệt là giá thành rẻ ? Hoàng Đức sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ khó khăn đó của bạn!

KÍCH THƯỚC TÚI ĐỰNG HOA QUẢ 

Đút rút kinh nghiệm 10 năm làm túi và hộp cho shop hoa quả cùng những FeelBack  nhiệt tình từ phía khách hàng, chúng tôi lựa chọn kích thước  túi đựng hoa quả : Túi 1kg -26x18x17, Túi 3kg- 30x26x21, Túi 5kg - 42x27x25  làm kích thước túi chung giúp khách hàng có thể đựng được nhiều thứ trong đó: Khay quả đựng bặng khay xốp, hộp nhựa trái cây, giỏ quà nhỏ, hộp quà bằng giấy, thùng nho sữa, hộp cherry…

z4-1635759862.jpg

MÀU SẮC TÚI HOA QUẢ

Chúng tôi có máy in offset 5 màu khổ lớn hiện đại đầu tư mới hoàn toàn cùng đội ngũ thiết kế lành nghề. Đây cũng là 2 điều kiện quan trọng nhất trong việc in ấn bao bì. Từ đó chúng tôi tạo ra 2 sản phẩm túi với 2 màu sắc khác nhau rất sang trọng và phù hợp đó là màu Xanh – Đỏ Tím

MUA TÚI ĐỰNG HOA QUẢ ÍT MÀ GIÁ VẪN RẺ

Bạn được mua từ xưởng sản xuất không qua bất kỳ khâu trung gian hay thương mại nào ngoài ra chúng tôi đang cung cấp cho rất nhiều cửa hàng bán trái cây trên cả nước vì vậy mỗi lần chúng tôi in từ 10.000 đến 20.000 túi vì vậy ngoài việc chất chất lượng đẹp, khách hàng nhận được giá thành rất rẻ từ chúng tôi.

z5-1635759829.jpg

Túi luôn có sẵn tại xưởng nên khách hàng có thể mua với bất kỳ số lượng bao nhiêu, một cái chúng tôi cũng bán nếu khách hàng có nhu cầu

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ HOÀNG ĐỨC: 

Công ty TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN HOÀNG ĐỨC 

VPGD: Tòa nhà Home T1 , Ngõ 280 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: Cụm Làng Nghề Triều Khúc – Ngõ 300 Nguyễn Xiển

Website : www.baobihoangduc.com, www.intuihoaqua.com

Điện thoại : 0903465436 - 0387033969 - 0867193622

Fanpage: https://www.facebook.com/tuihoaquabansan

PV

Bạn đang đọc bài viết "In túi đựng hoa quả rẻ đẹp tăng doanh thu, tạo thương hiệu" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục