Dưới đây là những hình ảnh quyến rũ của ruộng bậc thang ở các địa phương Hoàng Su Phì và ngay tại các thôn vùng cao của thành phố Hà Giang vào thời điểm cuối tháng 10 qua ống kính của tác giả Minh Ty.
22/10/2020 15:40
Dưới đây là những hình ảnh quyến rũ của ruộng bậc thang ở các địa phương Hoàng Su Phì và ngay tại các thôn vùng cao của thành phố Hà Giang vào thời điểm cuối tháng 10 qua ống kính của tác giả Minh Ty.
Bạn đang đọc bài viết "Mùa vàng ở Hà Giang vẫn đẹp trong thời điểm cuối tháng 10" tại chuyên mục Cảnh quan - Kiến trúc.
Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.
15:40
22/10/2020
Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm dành cho trẻ trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần… Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các bé – một thế hệ tương lai của đất nước. Chính vì vậy, BiBi Care đã chính thức giới thiệu bộ sản phẩm Sữa Lotte Pasteur dành cho trẻ em từ Hàn Quốc tới thị trường Việt Nam với mong muốn mang lại giải pháp dinh dưỡng thông minh, tối ưu cuộc sống.
15:40
22/10/2020
Nhằm kiến tạo một cộng đồng doanh nhân làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo, khuyến khích sự phát triển cá nhân và tập thể trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa và nghệ thuật, Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật xây dựng chính sách dành cho Thành viên của Viện.
15:40
22/10/2020
Trong số đặc biệt này, với chủ đề “Festival Sinh Vật Cảnh Hà Nội 2024”, ấn phẩm “Văn hóa Thời đại” của Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật sẽ tập trung giới thiệu những nội dung và hoạt động đặc sắc của Festival Sinh Vật Cảnh Hà Nội 2024 chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
15:40
22/10/2020
Với thành công của sản phẩm Smart A, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới. Sự ra đời của hai sản phẩm chuyên biệt mới là Smart Care và Aqua Smart nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng tình trạng cụ thể.
15:40
22/10/2020
Trà được biết đến là một thức uống đã có từ hàng ngàn năm, là một nét văn hóa lâu đời trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Để góp phần nâng cao chất lượng và quảng bá thương hiệu trà Việt trên thị trường Quốc tế, Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Asean đã tổ chức hội nghị kết nối nghệ nhân và doanh nhân trà tiêu biểu trong và ngoài nước với sự tham gia của 200 chuyên gia.
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020
15:40
22/10/2020