Những con số không tưởng về Công Ty Tâm Lộc Phát

19/08/2021 16:54

Công ty Tâm Lộc Phát – công ty Cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát, được quyết định thành lập năm 2019, bởi nhà lãnh đạo tài tình - Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên.Tính đến cuối 2019, Tâm Lộc Phát được nhận định là “vầng sáng” mới trên thị trường truyền thông và tổ chức sự kiện

Công ty Tâm Lộc Phát đã minh chứng sức sống mãnh liệt của mình khi bứt phá mọi giới hạn đối với một công ty mới để đạt được những thành tựu quan trọng và hơn hết là sự tin tưởng, yêu quý từ quý khách hàng thân thiết, cổ đông chiến lược.

Sau một khoảng thời gian hoạt động đầy năng nổ trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, Công ty Tâm Lộc Phát đã phần nào xây dựng được tên tuổi vững chắc và uy tín nhất định, thông qua hàng loạt các dự án được tổ chức thành công. Bên cạnh việc trở thành một trong những công ty dẫn đầu xu hướng về Truyền thông và tổ chức sự kiện, Công ty Tâm Lộc Phát đã triển khai kinh doanh các lĩnh vực tiềm năng khác như Bất động sản, hệ thống chuỗi nhà hàng quen thuộc “Café Nghệ sĩ”, Bệnh viện, sản xuất nước, cafe,... và trong đó có việc tổ chức thành công hàng loạt các chương trình lớn, nhỏ tại các tỉnh có văn phòng, chi nhánh đại diện.

Tin vui với danh hiệu Top 100 thương hiệu uy tín 2019 và Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020

Tin vui hơn nữa, đánh dấu hơn nửa năm hoạt động, cuối năm 2019, đầu năm 2020, Công ty Tâm Lộc Phát hân hạnh đón nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2019. Đây được xem là một trong những ghi nhận đầu tiên dành cho sự nỗ lực của toàn bộ ban lãnh đạo nhiệt huyết và nhân viên hết mình vì sự phát triển thịnh vượng của công ty.

Giải thưởng Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2019

Với những bước tiến đầu tiên, Công ty Tâm Lộc Phát đã sẵn sàng viết tiếp chuyến hành trình với những cột mốc tự hào tiếp theo trong năm 2020. Vượt qua sự xuất hiện đột ngột của Covid-19 làm cả nền kinh tế choáng ngợp, Tâm Lộc Phát đã mạnh dạn bước tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công nổi bật tiếp theo.

Đến đây, phải đặc biệt nhắc đến Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020, được Ban tổ chức Chương Trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người Tiêu dùng bình chọn trong tháng 8/2020. Đây là cột mốc tiếp theo Tâm Lộc Phát đạt được, góp phần giúp công ty tự tin bước tiếp trên chặng đường tiếp theo, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của Khách hàng và Nhà đầu tư.

Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020

Nỗ lực từng ngày – Vững bước tương lai

Với thành tựu là hàng loạt giải thưởng cao quý được trao tặng cho Tâm Lộc Phát trong năm giai đoạn 2019 - 2020, trong chương trình Cung chúc Tân Xuân 2020 của đài HDTV, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên đã tiết lộ mục tiêu đạt được trong năm 2019 vượt qua mong đợi với 9 văn phong chi nhánh đại diện, vượt xa kỳ vọng của ban lãnh đạo đặt ra ban đầu là 5 văn phòng. Tính đến thời điểm hiện tại 2021, Tâm Lộc Phát đã có mặt ở hầu hết các thành phố lớn để phục vụ cho nhu cầu cho các nhà đầu tư, quý cổ đông, quý khách hàng, với hơn 15 văn phòng chi nhánh. Đây được ghi nhận là thành tích mà không phải bất kì một công ty nào cũng làm được.

Sự kiện khai trương chi nhánh Nam Định

Cuối tháng 6 vừa qua, 28/06/2021 vừa qua, là ngày kỷ niệm 2 năm thành lập của công ty Tâm Lộc Phát. Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu cột mốc trưởng thành của doanh nghiệp. Bước sang tuổi mới, doanh nghiệp đã có những bước tiến đầu tiên, trải qua hành trình hơn 2 năm “phát triển, vươn xa”, thách thức bủa vây, khó khăn liên tiếp nhưng cũng không dễ dàng đánh gục ý chí kiên cường, lòng quyết tâm vươn xa của Truyền thông Tâm Lộc Phát.

Thời khắc đánh dấu sự thành công

Thời khắc này đã ghi dấu lại những nỗ lực của 2 năm bền bỉ, 2 năm kiên cường, 2 năm với những thành công vang dội. Tại ngày kỷ niệm, Tâm Lộc Phát Tôn vinh những thành công trong quá khứ mà toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty đạt được, xem đó là ngọn lửa động lực để Tâm Lộc Phát tiếp tục cố gắng hơn nữa trong giai đoạn phía trước của doanh nghiệp.

Buổi lễ khai trương văn phòng Sài Gòn

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt trang web lừa đảo, nội dung sai lệch rất nhiều, gây hoang mang khi khách hàng tiếp cận thông tin. Nhưng sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, Tâm Lộc Phát luôn là công ty xuất sắc trong lĩnh vực Truyền thông và Tổ chức sự kiện, tận dụng thế mạnh là Kênh truyền thông với tầm nhìn vươn xa và chiến lược lâu dài sẽ xây dựng hệ thống báo điện tử song hành với kênh truyền hình, từ đó cung cấp thông tin uy tín và chuẩn xác để khách hàng luôn tiếp cận nguồn tức tức mới và chính xác nhất.

Đến nay, Tâm Lộc Phát không ngừng đổi mới – cải thiện – nỗ lực bứt phá, đó chính là quy luật trường tồn để mỗi doanh nghiệp có thể trụ vững thương trường. Công ty Cổ phần Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Lộc Phát luôn không ngừng vươn mình phát triển trên hành trình dài với sự gắn bó của hàng trăm nhân viên tại khắp các chi nhánh. Luôn hoạt động sôi nổi, nhiệt huyết và tiếp thu kinh nghiệm từ ban lãnh đạo là điều nhân viên Tâm Lộc Phát luôn chú trọng.

Tri ân chân thành đến Khách hàng

Và để bày tỏ lòng tri ân chân thành đến các khách hàng đã song hành cùng Tâm Lộc Phát suốt 2 năm vừa qua, công ty đã trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Những hoạt động này đã mở ra cánh cửa mới đón thêm nhiều nhà đầu tư trên toàn quốc về chung ngôi nhà Tâm Lộc Phát. Có thể nói, chương trình là bước đi khởi sắc mở đầu cho tháng 8 thành công, thúc đẩy mọi hoạt động kinh doanh tại Tâm Lộc Phát diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết.

Ban lãnh đạo gặp gỡ cổ đông chi nhánh Thái Bình

Khách hàng ký Hợp đồng trực tiếp tại trụ sở Hà Nội

Lễ ký kết hợp đồng tại Văn phòng Thanh Hóa

Giai đoạn nửa cuối năm 2021, là giai đoạn với nhiều thách thức đối với đất nước nói chung và công ty nói riêng, nhưng Tâm Lộc Phát sẽ luôn cố gắng giữ vững phong độ, luôn nỗ lực, phấn đấu, ngày càng phát triển, hơn nữa sẽ luôn giữ vững vị thế đi đầu trong các lĩnh vực thế mạnh đặc biệt là Truyền thông và tổ chức sự kiện và luôn là điểm tựa đáng tin cậy của mọi nhà đầu tư.

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website:
daututamlocphat.net - daututamlocphat.com
Gmail: daututamlocphat@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Những con số không tưởng về Công Ty Tâm Lộc Phát" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục