Review | Đánh Giá Chi Tiết Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thảo Mộc 37 | Có An Toàn Để Sử Dụng?

17/04/2021 14:03

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thảo Mộc 37 – An Toàn Từ Thành Phần Thiên Nhiên

Tiêu chuẩn lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ của bạn là gì? Sản xuất ở đâu, thành phần hóa học hay thiên nhiên? Là sản phẩm bảo vệ vùng nhạy cảm nên các chị em đắn đo khi chọn sản phẩm đồng hành là điều rất dễ hiểu. Với thành phần thiên nhiên hoàn toàn an toàn và lành tính, Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ của Thảo Mộc 37 là một sự lựa chọn đúng đắn đáp ứng mọi tiêu chuẩn của chị em.

Đánh Giá Chi Tiết Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thảo Mộc 37

Cùng đọc bài viết và trải nghiệm cuộc sống đầy tự tin với Thảo Mộc 37.

- Xuất xứ: Việt Nam

- Hãng sản xuất: Vamico

- Giá bán:165.000 đồng/ lọ 120ml (giá đang khuyến mãi: 135.000 đồng).

https://lh4.googleusercontent.com/E8kPd0X7rVwdYFtOb3g-sGJ_hsbQ6lsE3c66wp2xXvkRR4KgoeuVBatCMMk1uXUTnT9JNu39N-Iw8W8qfh_JqU4oEFk9gBtsGuGt4lhih280trvDb2-eWVwo33bsY3VRUg-8xLkQ

Chai dung dịch có vòi nhấn tiện lợi, điểm khác biệt với một số dung dịch vệ sinh khác là chai mở nắp, bất tiện và mất thời gian để dung dịch chảy ngược xuống khi sử dụng, với Thảo Mộc 37 bạn chỉ cần nhấn nhẹ vòi nhấn dung dịch sẽ được tiết ra. Thảo Mộc 37 thành công ghi điểm về thiết kế bao bì, màu sắc sang trọng có dung tích 120ml vừa phải, hạn sử dụng 24 tháng giúp nàng sử dụng thuận tiện cả năm và tiết kiệm.

Hương thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác rất thiên nhiên, thoải mái và tươi mát không giống như các sản phẩm làm từ thảo mộc khác .

Thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính:

Lá trầu không và trà xanh có trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo Mộc 37 hỗ trợ khử đi mùi hôi, ngứa ngáy, mang lại cảm giác dễ chịu ngay lần đầu sử dụng, lá trà xanh kháng khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng, mang tới hiệu quả tốt cho việc điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có viêm âm đạo.

Nghệ vàng, bàng non, tinh dầu hoa hồng, bạc hà, kim ngân hoa,... Mang đến khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH và trẻ hóa vùng da nhạy cảm, hỗ trợ vùng kín của chị em trở nên mịn màng, hồng và se khít.

https://lh4.googleusercontent.com/ITgnPHZv6RsFaQEweIxQ0uxFUmbLSS76o4Tsqqd2U7Qg5NlZxNSY15z6SMDdJattiq1ci16fWbTdNxa_QFCs8tb1XTY3leSn1nmsD-724SUoDqwUsIsocaaQE0nfViOryhlcUvkg

CÔNG DỤNG

1. Làm sạch và diệt khuẩn vùng kín

2. Điều trị tận gốc hôi vùng kín, khử sạch huyết trắng khí hư.

3. Điều trị và Ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa

4. Làm hồng, se khít vùng kín.

5. Có thể dùng để rửa mặt, gội đầu và tắm rửa cho bé để điều trị rôm sảy.

6. Chống lão hóa da và vùng kín

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thảo Mộc 37 Có An Toàn Để Sử Dụng ?

Mỗi cô nàng sẽ có làn da với tính chất khác nhau, tương tự như thế với làn da của cô bé. Có những nàng có làn da cực kì nhạy cảm, có những người hoạt động nhiều, có những người đang gặp phải các vấn đề phụ khoa. Vì vậy tùy thuộc vào làn da của mình các nàng hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình. Lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo Mộc 37 với thành phần từ thiên nhiên là lựa chọn an toàn và sáng suốt.

https://lh4.googleusercontent.com/wRdbTydTj3vJnlujSAYLsNGyY53q_K6XPUWEk8q2iU2zMpsiMa31Du81KcaDcpXqRTjvDBV1q6g_EtMXYJXeehBv2pnHLpyhkr0KcWa7OscBJQIit6wy-CCQ8PksLVNSgHPjvmX2          

Thảo Mộc 37 là dung dịch vệ sinh phụ nữ được sở y tế cấp phép đảm bảo các chuẩn chất lượng y tế do nhà nước ban hành. Sau quyết định số 200D001178/PCBA-HN, Thảo Mộc 37 chính thức gia nhập thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam. Đến nay, sản phẩm đã nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực về mẫu mã, mùi hương đến chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm:

Sản phẩm áp dụng những cách làm sạch vùng kín theo phương pháp dân gian, sử dụng những thành phần lành tính có trong thiên nhiên để hỗ trợ làm sạch dịu nhẹ cho vùng nhạy cảm.

Sản phẩm không chứa các chất gây dị ứng nên ngay cả các chị em đang mang thai và trẻ nhỏ cũng có thể dùng.

Nhược điểm: Sản phẩm được làm từ thành phần thiên nhiên do đó mà không có tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần phải có thời gian sử thường xuyên để cảm nhận được tác dụng tốt nhất.

Thảo Mộc 37 giải quyết được hầu hết các yêu cầu khi chị em lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, sản phẩm hứa hẹn sẽ là tri kỉ của nhiều chị em phụ nữ

Để mua được sản phẩm uy tín và chính hãng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thương hiệu Thảo mộc 37 – địa chỉ vinh dự nhận Top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam.

 

* Giá bán: 165.000Đ (Đang được khuyến mãi còn 135.000Đ).

* Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vamico Việt Nam.

* Địa chỉ: 461 đường Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

* Chăm sóc khách hàng: 0866.922.788.

Website mua hàng chính hãng: https://vamicogroup.com/shop/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-thao-moc-37/

Bạn đang đọc bài viết "Review | Đánh Giá Chi Tiết Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thảo Mộc 37 | Có An Toàn Để Sử Dụng?" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục