Sanofi nối tiếp hành trình thiện nguyện "Giấc mơ cho em"

22/12/2020 14:15

“Giấc Mơ Cho Em” là hoạt động thiện nguyện đã được Sanofi kiến tạo và duy trì trong những năm qua, được thực hiện nhờ ngân sách công ty và nguồn đóng góp của tập thể nhân viên Sanofi Việt Nam thông qua các hoạt động gắn kết nội bộ. Qua nhiều lần tổ chức, “Giấc Mơ Cho Em” đã đem đến sự hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho hàng trăm em nhỏ đang điều trị tại các bệnh viện ở TP.HCM.

Vừa qua, chương trình đã tiếp tục được tổ chức để đem đến niềm vui trước dịp Giáng sinh và Năm mới cho bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Hơn 600 phần quà với tổng giá trị gần 150 triệu đồng đã được nhân viên Sanofi trao tặng cho các bệnh nhi đang điều trị tại các khoa của bệnh viện. Hoạt động càng có ý nghĩa hơn chi phí thực hiện được huy động từ hoạt động chạy bộ “Chạy Vì Trẻ Em” cùng các chương trình gắn kết nội bộ khác của Sanofi. Bên cạnh đó, Sanofi Việt Nam cũng đã đồng hành cùng chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” thuộc Quỹ AIP, hỗ trợ phẫu thuật cho các em bệnh nhi để điều trị những khiếm khuyết cơ thể.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Đến cuối năm 2020, gần 500 triệu đồng là ngân sách ước tính cho các hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng các bệnh nhi mà Sanofi đã, đang thực hiện.

“Không chỉ tạo một môi trường làm việc tốt, mà chia sẻ trách nhiệm với xã hội là giá trị ý nghĩa mà tập thể Sanofi Việt Nam luôn muốn hướng đến. “Giấc Mơ Cho Em” là chương trình hành động vì cộng đồng của Sanofi, khi tập thể Sanofi không những trở nên gắn kết hơn, mà còn đem đến những giá trị nhân văn. Trên hết, được góp sức mình để giúp đỡ những “chiến binh nhí” đang ngày đêm chiến đấu với những căn bệnh hiểm nghèo là vinh dự và động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng hơn trong công việc hằng ngày của mình đó là đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến cho người dân Việt Nam”, ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Đông Dương chia sẻ.

Sanofi Việt Nam có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 1.000 nhân viên làm việc trên toàn quốc, sản phẩm của Sanofi đã có mặt tại Việt Nam hơn 50 năm qua. Sanofi là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia duy nhất sở hữu ba nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO-GMP (Thực hành tốt Sản xuất thuốc) tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cung ứng 80% sản lượng của Sanofi tại Việt Nam. Với bề dày lịch sử, danh mục sản phẩm đa dạng, cùng vị trí dẫn đầu thị trường đã tạo nên ưu thế vượt trội của Sanofi trong việc đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân. Năm 2018, Sanofi Việt Nam là công ty dược dẫn đầu thị trường với khoảng 4% thị phần. Năm 2019, theo Quyết định số 2542/QĐ-BYT của Bộ Y Tế, Sanofi Việt Nam được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cho phạm vi nhập khẩu thuốc theo Nghị định số 54/2017/NĐ-CP ngày 08/5/2017 của Chính phủ.   

Thanh Vân
Nguồn https://giadinhvietnam.com/sanofi-noi-tiep-hanh-trinh-thien-nguyen-giac-mo-cho-em-d164884.#html

Bạn đang đọc bài viết "Sanofi nối tiếp hành trình thiện nguyện "Giấc mơ cho em"" tại chuyên mục Nhân Ái.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục