Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi An Kỳ Kinh – hỗ trợ giảm đau bụng trong ngày “đèn đỏ”

05/11/2020 00:07

Đau bụng trong ngày “đèn đỏ” luôn là nỗi ám ảnh của chị em. Nó làm cho cơ thể mệt mỏi, không muốn làm việc và dễ nổi cáu. Hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi An Kỳ Kinh ra đời là trợ thủ đắc lực hỗ trợ giảm đau bụng cho chị em trong ngày này, giúp chị em tự tin để sống vui – khỏe hơn.

Ở một cơ thể phụ nữ không bị rối loạn kinh nguyệt, họ sẽ không có cảm giác đau bụng dữ dội mỗi lần “đến tháng”. Có những trường hợp, họ đau bụng đến mức không thể làm gì và phải dùng thuốc làm dịu bớt cơn đau. Và điều này diễn ra thường xuyên mỗi lần “ngày đèn đỏ” đến.

Vì sao bị đau bụng khi hành kinh

Trong chu kỳ kinh nguyệt, cơn đau thường xuất hiện ở bụng dưới, lưng dưới và phía trên đùi người ta gọi đó là đau bụng hành kinh.

Cơn đau xảy ra khi tử cung co lại (chèn ép) để loại bỏ lớp niêm mạc không còn cần thiết. Chất hóa học prostaglandin gây ra cơn đau và giúp tử cung co lại.

Một số phụ nữ và trẻ em gái sẽ bị cơn đau bụng kinh nhẹ, nhưng một số người khác thì có thể nặng hơn. Nguyên do thực sự thì chưa ai biết rõ, nhưng cũng có thể là vì một số phụ nữ tiết ra quá nhiều prostaglandin hoặc quá nhạy cảm với cơn đau. Điều này có thể khiến cho tử cung co bóp quá mạnh, làm giảm lượng máu cung cấp đến tử cung nên làm đau nhiều hơn.

Dưới đây là một vài gợi ý giúp giảm đau:

- Làm nóng: Chườm ấm vùng bụng có thể giúp giảm đau bụng kinh. Bạn hãy dùng miếng dán nóng hoặc chườm bụng bằng chai nước nóng.

- Tập thể dục: Nghiên cứu cho thấy tập thể dục có thể giúp giảm đau bụng hành kinh.

- Massage: Bạn cũng có thể massage để làm giảm đau nhức toàn thân. Hãy thử nhẹ nhàng massage vùng bụng bị đau theo vòng tròn.

- Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe An kỳ kinh.

An Kỳ Kinh – hỗ trợ bổ huyết, giảm đau bụng trong ngày đèn đỏ

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ về tình trạng sức khỏe của mình. Các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Kỳ Kinh. Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên an toàn hiệu quả giúp cho chị em phụ nữ vượt qua kỳ kinh một cách dễ dàng. An kỳ kinh gồm các thành phần thảo dược chính như:

- Hương phụ: Là một vị thuốc không thể thiếu trong việc chữa các chứng bệnh có liên quan đến kinh nguyệt. Hương phụ có công dụng điều hòa kinh nguyệt trong những trường hợp kinh nguyệt không đều, hiện tượng đau bụng mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, Hương phụ còn có tác dụng chữa băng huyết hay rong kinh, vô kinh ở phụ nữ.

- Đương quy:Đương quy có tác dụng hỗ trợ trong quá trình chữa trị chứng thiếu máu, cơ thể bị suy nhược. Ngoài ra, Đương quy còn có công dụng hỗ trợ chữa trị chứng kinh nguyệt rối loạn, vô kinh, đau bụng mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt ở chị em.

- Ích mẫu:Từ xưa y học phương Đông dùng ích mẫu để: Trị kinh nguyệt không đều, thống kinh, vô sinh, khí hư ra nhiều, bụng đau sau khi sinh.

An KKinh hội tụ đầy đủ hơn 30 loại  thảo dược quý giúp hỗ trợ bổ huyết, giảm đau bụng kinh, giảm biểu hiện khí hư, điều kinh hiệu quả,... Được bào chế dưới dạng viên sủi tiện dụng, vị thơm dễ uống.

An Kỳ Kinh phù hợp sử dụng cho các chị em có kinh nguyệt không đều, khi hư, mệt mỏi, đau bụng khi hành kinh.

Sản phẩm nguồn gốc thảo dược nên rất an toàn, hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng. Chị em có thể yên tâm sử dụng lâu dài không lo bị tác dụng phụ đặc biệt hiệu quả với các chị em gặp chứng rối loạn kinh nguyệt đau bụng kéo dài. Sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép và chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thông tin liên hệ:

Viên sủi An Kỳ Kinh bổ sung khí huyết, điều hòa kinh nguyệt

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.ankykinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/AnKyKinhChinhHang/

Hotline: 0528878205

 

Nguyễn Phương

Bạn đang đọc bài viết "Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi An Kỳ Kinh – hỗ trợ giảm đau bụng trong ngày “đèn đỏ”" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục