TP Hồ Chí Minh I và Than KS Việt Nam khẳng định sức mạnh

26/11/2020 00:11

Hai cặp đấu cuối vòng 9 giải bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra SVĐ Thống Nhất. Cả TP Hồ Chí Minh I và Than KS Việt Nam đều dễ dàng có chiến thắng tuyệt đối, qua đó khẳng định sức mạnh và ưu thế của mình.

Trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh I nhận được sự cổ vũ của khoảng hơn 400 khán giả nhà và đây là động lực không nhỏ để đội bóng này chơi hưng phấn trước Sơn La.

Ngay ở phút thứ 4, Ngọc Giàu đã mở tỷ số cho TP Hồ Chí Minh I bằng bàn thắng dễ dàng. Thế trận áp đảo tiếp tục được TP Hồ Chí Minh I duy trì dù Sơn La suýt chút nữa có bàn gỡ trong tình huống cầu thủ đội bóng này đối mặt với thủ thành Kim Thanh.

Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều không có nhiều khác biệt khi sức mạnh của TP Hồ Chí Minh I hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Nhưng đây là trận đấu mà nhiều mũi tấn công như Hoài Lương, Huỳnh Như… dứt điểm không thực sự tốt. Khá nhiều cơ hội thuận lợi ở trước khung thành đối phương bị TP Hồ Chí Minh I bỏ lỡ.

Mãi đến phút 79, tiền đạo trẻ Tuyết Ngân mới có thể nhân đôi cách biệt cho TP Hồ Chí Minh I từ cú đánh đầu hiểm hóc. Chỉ hai phút sau, vẫn là Tuyết Ngân dứt điểm rất mạnh nâng tỷ số lên 3-0. Trận đấu khép lại với bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho TP Hồ Chí Minh I của Thuỳ Trang ở phút bù giờ thứ ba. Trận thắng này giúp TP Hồ Chí Minh I lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội I Watabe.

Ở trận đấu lúc 18 giờ 30 phút, Than KS Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn dù TP Hồ Chí Minh II đã chủ động lùi sâu phòng ngự với mục tiêu cầm chân đối thủ. Phút 34, Thúy Hằng nhận đường chuyền dài của đồng đội trong vòng cấm địa trước khi thoát xuống đánh bại thủ môn Ngọc Phượng của TP Hồ Chí Minh II từ thế đối mặt.

TP Hồ Chí Minh I và Than KS Việt Nam khẳng định sức mạnh -0

Các cầu thủ Than KS Việt Nam ăn mừng. 

Hưng phấn lên cao, Than KS Việt Nam đã có bàn thắng nâng đôi cách biệt chỉ sau đó vài phút. Quả đá phạt từ cự ly 20m của Nguyễn Thị Vạn không khó nhưng sai lầm của thủ thành Ngọc Phượng với pha đấm bóng lỗi giúp đội bóng đất mỏ nâng tỷ số lên 2-0. Than KS Việt Nam tiếp tục làm chủ cuộc chơi sau đó.

Thầy trò HLV Đoàn Minh Hải đứng trước cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 sau khi Thúy Hằng bị trung vệ đội trưởng Thúy An của TP Hồ Chí Minh II phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 73. Tuy nhiên Nguyễn Thị Vạn lại không thể thắng được thủ môn Ngọc Phượng trêm chấm 11m. Dù sao, 2-0 cũng là tỷ số đủ để Than KS Việt Nam giành lại ví trị thứ ba từ tay Phong Phú Hà Nam.

Lịch thi đấu ngày 27-11

16 giờ: Hà Nội II Watabe - Thái Nguyên T&T
18 giờ 30 phút: Hà Nội I Watabe - Phong Phú Hà Nam

TP Hồ Chí Minh I và Than KS Việt Nam khẳng định sức mạnh -0

Bảng xếp hạng tạm thời sau lượt trận thứ chín. 

 

ML
Nguồn https://vnexpress.net/hlv-vu-tien-thanh-khong-hieu-chuyen-mon-dung-che-sai-gon-fc-4196946.html

Bạn đang đọc bài viết "TP Hồ Chí Minh I và Than KS Việt Nam khẳng định sức mạnh" tại chuyên mục Thể thao.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục