TP Hồ Chí Minh trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 50 nhà giáo tiêu biểu

27/11/2020 00:44

Ngày 25/11, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 23 năm 2020 cho 50 nhà giáo tiêu biểu, trong đó có 14 cán bộ quản lý và 36 giáo viên.

Đây là giải thưởng truyền thống hàng năm của TP Hồ Chí Minh dành để tôn vinh giáo viên và cán bộ quản lý tiêu biểu, có sáng kiến và giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin... Sau 23 lần tổ chức, giải thưởng Võ Trường Toản đã được trao cho 764 cán bộ, giáo viên có nhiều đóng góp trong tập thể và hơn 90 ngàn giáo viên, nhân viên của ngành giáo dục Thành phố.

Chú thích ảnh

TP Hồ Chí Minh trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 50 nhà giáo tiêu biểu.

Theo ban tổ chức giải thưởng, việc xét chọn dựa trên nhiều tiêu chuẩn, nhưng năm nay không tập trung vào thành tích của giáo viên mà nhấn mạnh ưu tiên trong việc lan tỏa những sáng kiến, nhất là đổi mới công tác quản lý và hoạt động giảng dạy.

Tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Hồ Hải, Phó bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh, cho biết lãnh đạo Thành phố mong Giải thưởng Võ Trường Toản, giải thưởng cao quý nhất của các thầy, cô giáo TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát hiện, giới thiệu, khen thưởng kịp thời những đóng góp xứng đáng của các thầy, cô giáo tâm huyết; lan tỏa những đóng góp cho ngành, cho công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

Phó bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh chia sẻ thêm: “Tôi mong mỏi các thầy cô được tôn vinh hôm nay sẽ là những đầu tàu của toàn ngành giáo dục thành phố, tiếp tục lan tỏa lòng yêu nghề, mến trẻ, tinh thần ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo trên bục giảng và nhiệt huyết với nghề...”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hồ Hải cũng đề nghị ngành giáo dục tiếp tục phối hợp đề xuất với lãnh đạo thành phố những chế độ, chính sách đãi ngộ xứng đáng để thầy cô có đời sống vật chất và tinh thần thoải mái, yên tâm công tác. “Người thầy phải hạnh phúc mới có thể đem đến cho học sinh những giờ học vui tươi, sinh động, hấp dẫn; mới có thể dạy cho các em hướng đến xây dựng một gia đình, một cộng đồng, một xã hội hạnh phúc”, Phó bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Đan Phương/Báo Tin tức
Nguồn https://baotintuc.vn/giao-duc/tp-ho-chi-minh-trao-giai-thuong-vo-truong-toan-cho-50-nha-giao-tieu-bieu-20201125132539843.htm

Bạn đang đọc bài viết "TP Hồ Chí Minh trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 50 nhà giáo tiêu biểu" tại chuyên mục Giáo Dục.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục