Triệu Minh Trang – bà “trùm” về đồ ăn xu hướng và kiến tạo đế chế Meibao

04/07/2022 12:17

Meibao được biết đến như một thương hiệu đồ ăn nhanh đông lạnh, nhanh chóng, tiện lợi. Với tiêu chí đặt chất lượng và dinh dưỡng lên hàng đầu. Meibao dần trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên ít ai biết đến, đằng sau câu chuyện thành công của Meibao chính là sự cố gắng âm thầm. Không ngừng cống hiến và phát triển của chị Triệu Minh Trang. Cùng tìm hiểu qua hành trình của bà “trùm” về đồ ăn xu hướng và kiến tạo đế chế Meibao.

Triệu Minh Trang – bà “trùm” về đồ ăn xu hướng

Thời điểm cuối năm 2006, đầu 2007, khi các thương hiệu đồ ăn nhanh bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam. Điển hình với Pizza Hut, phát triển tăng tốc và chuyển mình theo thị hiếu khách hàng, vươn lên làm thương hiệu pizza lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, giá khá cao, với độ hot của sản phẩm, kéo theo việc đông đúc khi đến cửa hàng. Trải nghiệm của khách hàng nhiều khi chưa hoàn thiện.

Bà “trùm” về đồ ăn xu hướng – thức ăn nhanh

Nhưng pizza vẫn được nhiều người yêu thích vì hương vị mới lạ, ngon và độ tiện lợi của nó. Nắm bắt được mức độ tiềm năng của thị trường, với tư duy sáng tạo, không ngừng nghiên cứu và phát triển. Sau một thời gian dài thử nghiệm và phát triển theo khẩu vị người Việt, Triệu Minh Trang cho ra đời sản phẩm pizza với thương hiệu Meibao. Sự kiện đặt dấu mốc cho nền tảng phát triển của đế chế thức ăn nhanh Meibao sau này.

Đế chế thức ăn nhanh Meibao

Với sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng về sản phẩm pizza. Ngoài sự cải tiến thêm nhiều hương vị mới, kết hợp cùng hương vị phô mai béo ngậy. Sản phẩm dần chiếm trọn sự yêu thích của mọi đối tượng khách hàng.

Không dừng lại ở đó, Triệu Minh Trang quyết định ra mắt “con cưng” bánh bao phô mai, khẳng định thương hiệu Meibao, thoát khỏi vỏ bọc chỉ phát triển về pizza – đồ ăn nhanh phương Tây. Mà còn phát triển về món ăn đậm chất người Việt. 

Bánh bao phô mai quốc dân – món ăn tạo nên thương hiệu

Lợi thế về độc quyền trong chuỗi sản xuất, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Meibao dần hoàn thiện và vươn lên chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Không dừng lại ở những hương vị truyền thống. Chị Trang không ngừng nghiên cứu và kết hợp phô mai tạo nên sự độc đáo riêng chỉ Meibao mới có. Ngoài pizza, bánh bao, chị Trang phát triển thêm mì ý, burger nhằm mong muốn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Thật tuyệt vời khi các sản phẩm đều được mọi người đón nhận, tin dùng như một món ăn nhanh đầy dinh dưỡng cho bản thân và gia đình. Quả thật không ngoa khi ví chị Triệu Minh Trang như bà “trùm” về đồ ăn xu hướng. Phát triển và ra mắt sản phẩm nào cũng đều chiếm trọn trái tim của khách hàng.

Nhờ áp dụng kinh doanh số, kết hợp tinh tế giữa xây dựng đội nhóm và tận dụng kênh online. Chị Trang cùng Meibao đã bức phá doanh thu x10 trong vòng 1 tháng. Cán mốc 5.000 bánh/ngày khi ra mắt dòng bánh bao phô mai. Đạt kỷ lục hơn 20.000 bánh/ngày sau 11 tháng bán hàng.

Chạm vào đúng điểm yêu cầu của thị trường về thức ăn nhanh, Meibao tạo nên cơn sốt về thức ăn nhanh. Chỉ trong vòng 3 tháng, vượt con số chỉ tiêu hơn 100 quán thức ăn nhanh tin tưởng nhập hàng và trở thành đối tác độc quyền bán sản phẩm Meibao.

Có thể thấy, không chỉ có độ nhạy bén về thị trường mà chị Trang còn có năng lực về kinh doanh. Kết hợp được tư duy kinh doanh thực chiến cùng online, phát triển đội nhóm và xây dựng hệ thống bán hàng. Thành tựu của Meibao mà chị Trang xây dựng là minh chứng cho luận điểm phụ nữ hiện đại phải biết kinh doanh.

Kết hợp đỉnh cao từ hai bà “trùm” ẩm thực – mang Meibao lên một tầm cao mới

Hợp tác thực tiễn giữa hai bà “trùm” ẩm thực là sự kiện đánh dấu sự thay đổi trong hương vị và chất lượng sản phẩm Meibao. Dương Loan – bà trùm về đồ ăn lẩu nướng quốc dân tại chỗ, sở hữu công thức thịt nướng độc quyền và chuyển hóa vào trong bánh bao phô mai quốc dân. Triệu Minh Trang – bà trùm về đồ ăn hot trend, sở hữu riêng một xưởng sản xuất rộng hơn 500m2, nắm trong tay công thức độc đáo sáng tạo nên những sản phẩm xu hướng. 

Sự kết hợp đỉnh cao từ hai bà trùm tạo nên một quy trình nhượng quyền, setup hệ thống bài bản và chuyên nghiệp từ lấy nguyên liệu thành phẩm đến ra đơn tại chỗ. Chỉ với số vốn ít ỏi 30.000.000 ban đầu, Meibao tự tin hỗ trợ khách hàng tạo ra một nguồn thu nhập thụ động. Lợi nhuận lên đến 30.000.000 mỗi tháng chỉ với vài tiếng bán hàng vào buổi sáng. 

Buôn có bạn, bán có phường. Có thể trên thị trường rất nhiều sản phẩm đang được kinh doanh. Tuy nhiên với sự kết hợp, nghiên cứu và ra mắt sản phẩm với công thức độc quyền từ hai bà trùm, Meibao tin chắc là một nét đặc trưng rất riêng biệt. Tạo nên lợi thế cạnh tranh nổi bật.

Lời kết

Có thể thấy, nhờ việc đặt chất lượng và trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm lên hàng đầu. Meibao đã chiếm trọn lòng tin khách hàng. Mọi người nhắc đến Meibao như một thương hiệu thức ăn nhanh quốc dân mà  Chị Trang cùng Meibao luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trẻ đam mê kinh doanh. Xây dựng một thế hệ có cái nhìn tích cực về việc tự lập, kinh doanh và phát triển bản thân. Không quan trọng bạn là ai, quan trọng là người đồng hành, dẫn dắt và phát triển cho sự thành công của bạn.

TH

Bạn đang đọc bài viết "Triệu Minh Trang – bà “trùm” về đồ ăn xu hướng và kiến tạo đế chế Meibao" tại chuyên mục Kinh Tế - Thị Trường.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục