Tự tin lưu giữ hạnh phúc cùng Serum saffron collagen white plus 7 days

29/10/2020 01:28

Khái niệm đơn giản về một gia đình hạnh phúc đối với một người phụ nữ thành đạt là: 1 ngôi nhà nhỏ xinh, tiếng cười của những đứa trẻ, những chuyến đi du lịch và 1 người đàn ông sẵn sàng bên bạn, nắm tay nhau cùng bước qua những năm tháng cuộc đời, cùng nhau trải qua những buồn vui của cuộc sống.

Nhưng với đàn ông thì hạnh phúc đôi khi đơn giản chính là “Vợ đẹp Con xinh” điều mà phụ nữ vì một lý do nào đó đã lỡ bỏ qua sau khi kết hôn và sinh con. Để rồi chính mình lại đánh mất đi niềm hạnh phúc của người đàn ông bên cạnh.

Không bằng cách này thì bằng 1 cách khác, Phụ nữ hãy dành thời gian cho chính mình nhiều hơn, quan tâm và chăm sóc làn da của mình nhiều hơn, bởi không có gì là mãi mãi: thanh xuân và sắc đẹp; tình yêu thương và hạnh phúc gia đình!

Vậy tại sao cứ chần chừ mãi? Hãy cùng nhau cải thiện và lưu giữ nét thanh xuân cho làn da của chính mình để hạnh phúc gia đình viên mãn với Serum Saffron Collagen White Plus 7days.

Serum Saffron Collagen White Plus 7days là sản phẩm chăm sóc da dạng chất lỏng chứa các tinh chất vàng cám và chiết xuất nụ hoa nghê tây Saffron Collagen chuyên điều trị các vấn đề của làn da. Thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm này có khả thẩm thấu vào tận lớp hạ bì nhằm hỗ trợ điều trị, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào dưới da.

Thành Phần

AHA: (viết tắt của Alpha Hydroxy Acid) là một dạng acid gốc nước, xuất hiện trong trái cây, thực vật, đường sữa. Chúng có khả năng tan trong nước đồng thời hấp thụ nước rất nhanh. Nhờ đặc tính an toàn trên da và kích thích sản sinh Collagen và Eslatin, nên Sản phẩm có chứa AHA hỗ trợ loại bỏ các vấn đề về da như: Loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa mụn…

Tinh chất vàng cám: Đào thải độc tố, kích thích sự lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất của các tế bào da, giúp làn da thông thoáng, sạch sẽ. Từ đó giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen và tế bào mới, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da.

Vitamin E: là chất chống oxy hóa thân dầu chủ yếu trong da người, tồn tại ở 8 dạng phân tử, 4 tocopherol và 4 tocotrienol, có khả năng chống oxi hóa và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đẩy lùi các dấu hiệu gây ra trên da do lão hóa nội sinh và ngoại sinh.

Chiết xuất lô hội: Lô hội là một loại thực vật bao gồm nước, các chất enzyme xúc tác, chất xơ, các loại acid béo, carbonhydrates, 20 loại amino acid và Polysaccharide dưỡng ẩm. Ngoài ra, lô hội còn chứa các chất khoáng như sắt, kẽm, magnesium và kali. Chiết xuất lô hội có khả năng làm dịu và cấp ẩm cho da rất hiệu quả.

Chiết xuất nụ hoa nghệ tây Saffron: Chiết xuất nụ hoa nghệ tây kích thích tế bào non phát triển, giúp làn da mỏng yếu, hư tổn nhanh chóng được phục hồi khỏe mạnh trở lại, giúp làn da mịn màng, sáng khỏe.

Chiết xuất nhân sâm: nhân sâm được biết đến như một vị thuốc quý cho sức khỏe giúp phục hồi sinh lực, chống lão hóa giúp: phục hồi làn da bị hư tổn, làm mờ vết thâm, ngăn chậm quá trình lão hóa, tái tạo sản sinh tế bào da mới, làm da săn chắc, căng bóng, hồng hào và tươi sang.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều VitaminB3, Collagen, Glutathione... tất cả tạo nên một Serum Saffron Collagen White Plus 7days giúp dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ các vết thâm nám và nếp nhăn trên da hiệu quả, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Với những công dụng và thành phần 100%  từ thiên nhiên thì tại sao chị em chúng mình lại không sắm ngay cho mình 1 liệu trình chăm sóc da an toàn và hiểu quả để giữ mãi sắc xuân và hạnh phúc trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

 Fanpage: https://www.facebook.com/serumsaffroncollagen7days

Hotline: 0528878205

 

Thanh Loan

Bạn đang đọc bài viết "Tự tin lưu giữ hạnh phúc cùng Serum saffron collagen white plus 7 days" tại chuyên mục Làm đẹp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN HOA LAN VIỆT NAM và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Trung tâm phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website https://vietnamhuongsac.vn/ theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục